Nhập môn Triết học Mác-Lênin

I. Giới thiệu

    Triết học Mác-Lênin là môn học đầu tiên mình được trải nghiệm sau khi bước chân vào giảng đường đại học. Ở tiết học thứ nhất, cô đã chia nhóm và giao cho nhiệm vụ vẽ sơ đồ tư duy giới thiệu về môn học này. 
    Dưới đây là video phần thuyết trình của nhóm mình, hy vọng sẽ nhận được những phản hồi tích cực của mọi người để tụi mình có thể hoàn thiện tốt hơn ở những bài tập nhóm sau này.

Video thuyết trình

Sơ đồ tư duy

II.Cảm nhận

    Mặc dù có những khó khăn do diễn biến dịch Covid, tụi mình phải học tập và làm việc theo hình thức online, nhưng sau một tuần thảo luận và tiến hành, nhóm mình cũng đã hoàn thành xong nhiệm vụ, mình cảm thấy rất vui.

III. Đánh giá

    1. Kiến thức
        Sau khi hoàn thành sơ đồ tư duy, về mặt cơ bản mình đã nắm rõ được nội dung kiến thức mình sẽ được học trong suốt môn học này.
    2. Cá nhân
        Ở hoạt động này mình đã nhận ra những điểm yếu và điểm mình của mình.
           - Điểm mạnh: khả năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin.
        - Điểm yếu: Do phải thay đổi một môi trường học tập hoàn toàn mới, và lần đầu làm việc với các bạn nên mình còn khá rụt rè trong việc thảo luận và đưa ra ý kiến cá nhân.
        Từ đây, mình sẽ có kế hoạch để điều chỉnh lại bản thân để có thể học tập một cách tốt hơn.

0 Nhận xét